....&%$#&%

Já það eru bara metflettingar hjá mér í dag og bara Þóra systir sem kvittar!! Frown Þetta þykir mér ekki gaman, getið nú alveg skilið eftir kvitt hjá mér. Greinilega að fólkið þykir gaman að skoða myndirnar en....ekki vill það láta vita af sér. Langar ofsalega mikið að vita hverjir eru að skoða hjá mér, það er auðvitað öllum velkomið að skoða þar sem ég hef síðuna opna...hef ekki enn lært að læsa henni!

 

Annars er ég að baka núna, ætla að eiga eina köku allavega á morgunWink svo held ég að mamma ætli að baka eina fyrir mig (eða Axel) hann er búin að tala um þessa köku endalaust sem hún gerir.

XXX Dísa sem er í fýlu núna!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kvitti kvitt. Hættu í fílu. Ég kíki alltaf reglulega hérna inn hjá þér. Gaman að fylgjast með þér og þínum :-)

Kveðja Íris

Íris (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 07:58

2 identicon

Sko þegar maður á afmæli þá er bannað að vera í fílu.

ég var búin að kvitta undir fullt af myndum hjá þér í gær og síðan þegar ég skoðaði þær aftur þá voru bara engin kvitt.kannski eitthvað bilað?

hafðu það gott í dag ég kem með pakka á eftir þá vonandi verður þú hætt í fílu.

knús Þóra litla sys

Þóra Kolbrún (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 10:27

3 Smámynd: Jóhanna Ásdís Magnúsdóttir

Ég var bara í fýlu í gær, en auðvitað ekki í dagtakk elskurnar!!

Jóhanna Ásdís Magnúsdóttir, 10.6.2009 kl. 10:52

4 identicon

Til hamingju elsku dísa mín er að fara að skoða myndirnar núna....

linda rós (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 16:19

5 identicon

Kvitti, kvitt, var að skoða Liverpool/afmælismyndir

By the way....Maggi gleymdi gallabuxum hér hjá okkur, dökkbláar úr H&M.

 Kv. Anna og Róbert. 

Anna (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 09:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband