Geysp...

Skil ekki af ég get aldrei sofið almennilega út!! Alveg óþolandi, ég fór ekki að sofa fyrr en rúmlega 2 og ætlaði nú aldrei að sofna fyrir partýi við hliðina á okkur og svo hrotumCrying, rumskaði svo líka klukkan 4..eflaust út af hrotum, og var vöknuð vel fyrir 10!! Einsog það eru nú miklar svefnburkur í familíunni...þó aðallega mömmu meginn. Þær eru nokkrar sem fara létt með 12-14 tíma svefn en ég nefni nú enginn nöfnLoL Ég er sko búin að sofa fyrir allt árið liggur við ef ég næ 9 tímunum. En svona er þetta bara, 15 stiga hiti þegar ég kom upp, enginn sól en hún er að brjótast hérna út núna. Verður örugglega æðislegur dagur.

Fórum á Selfoss í gær og Hveragerði. Þurfti að fara í flottustu barnafatabúðina sem er á Selfossi og skila kjól sem ég keypti þar á Marín þegar við vorum síðast í bústað. Hann var aðeins of lítill og fékk ég loksins flottar gallabuxur á skvísuna og bol í staðinn. Veðrið var alveg geggjað, steikjandi hiti og sól á báðum stöðum. Ég var ekki alveg rétt klædd, enda var ekki svona gott í RVK þegar við lögðum af stað. Var í háum svörtum stígvélum og alveg að kafna. 

Í hveragerði fórum við á blómadagana, svakalega mikið af fólki og við hittum Dóru og Bjössa og löbbuðum aðeins um með þeim. Allt morandi í litlum hundum þarna, svo Mandla var bara hress með þettaTounge Marín og Viktor komust í hoppukastala en Maggi var hjá æskuvininumGrin. Keypti mér 2 Himalaja greini eða hvað þetta heitir, geggjuð tré hérna fyrir framan húsið. Maður verður alltaf að kaupa sér eitthvað í garðinn í Hveragerði. Enda var þetta helmingi ódýrara heldur en í RVK.

Fórum svo og grilluðum með Lindu&Mumma, ekki klikkaði það frekar en fyrri daginn, og sátum þar til 1, en þá voru Viktor og Sigfús búnir að búa um sig á gólfinu undir teppi enda frekar þreyttir. Það var heldur ekki vandamál að koma krökkunum í svefninn þegar við komum heimSmile.

Marín og Axel sofa enn, en Viktor var að koma hérna upp og klukkan rúmlega hálf ellefu. 

Ætlum að þrífa bílinn í dag, bera áburð á garðinn og taka til hérna fyrir utan,ekta sunnudagur í vændum!

Svo hlakkar mig mikið til þriðjudagsins, þá ætlar Soffía vinkona að skíra tvíburana sína og hún á líka afmæli þennan dag. En ég fer líka upp í kirkjugarð þann dag, elskulega amma mín og nafna dó þennan dag fyrir 13 árum, og ég ég man þennan dag einsog gerst hafi í gær þegar hún dó á ættarmótinu með okkur. Hugsa enn til hennar oft í viku, og finnst alltaf jafn skrýtið að hún sé farin.

Jæja sólin er kominn og þetta verður góður dagur,

knús Dísa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ takk fyrir síðast

Já það er alveg ótrúlegt að það séu 13 ár síðan amma dó.sjáumst í bíó á eftir......

Linda Rós (IP-tala skráð) 28.6.2009 kl. 18:28

2 identicon

Bara kvitta fyrir innlitið,greinilega skemmtileg helgi að baki,nóg að gera hjá ykkur.Við skelltum okkur í Laugarás í útilegu og skemmtum okkur konunglega í rjómablíðu.

Þóra Kolla (IP-tala skráð) 29.6.2009 kl. 09:36

3 identicon

Kvitti kvitt.

Þetta er aldurinn sem er að segja til sín að geta ekki sofið út :-)

Kv Íris

Íris Ósk (IP-tala skráð) 30.6.2009 kl. 08:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband