Enn eitt afmælið...

agust_3_027.jpgÞá er það þessi elskulega litla systir mín sem á afmæli í dag,Föstudaginn langa. Nú er síðasta árið hennar áður en hún kemst á fertugsaldurinnWink. Þessi elska ætlar svo að gefa mér litla frænku eða lítinn frænda núna í október og get ég varla beðið eftir því. Alltaf svo gaman þegar þessi litlu krútt fæðast og maður hefur alltaf einhvern til að knúsa.

Eigðu yndislegan dag elsku Þóra mín, þú ert yndisleg systir sem gerir mig svo ríka! Hlakka til að koma í dag í kræsingarnar og eyða deginum með ykkar Knús Dísa stóra systir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir falleg orð í minn garð elsku Dísa mín

Hlakka til að sjá ykkur á eftir,

Bæþeveij gasalega er þetta töff mynd...............hahahahha

Þóra afmælisbarn (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 11:49

2 identicon

Til lukku Þóra og haaaaaaaaa, ertu bomm líka? jahérna - tvöföld gleði. Eygðu góðan dag og innilega til hamingju með fjölgunina....Knús til ykkar Ásta

Ásta Englandskvísan (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 15:41

3 identicon

Kvitt kvitt...

P.s er bloggið alveg að líða undir lok....er það bara facebook núna, nei nei bara spyr svona :-)

Kveðja Soffía vinkona

Soffía vinkona (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 19:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband