Maggi minn afmælisstrákur....

img_1356.jpgMaggi minn er orðin 11.ára í dag!! Frumburðurinn minn og á þessari mynd heldur hann á afmælisgjöfinni sem hann fékk í morgun. Loverpool búninginn, merktan Torres og áritaður af Gulla snillingi :o)

Man nú vel eftir þessari fæðingu,enda gekk hún ekki áfallalaust fyrir sig úfff. Þann 28.mai var ég sett af stað kl 20, þá komin 14 daga framyfir,var búin að eiga 2 svefnlausar nætur og átti hann svo - eða hann var tekin með keisara rúmlega sólarhring eftir að ég var sett af stað. Eftir mikla áreynslu og puð kom þessi engill, með keiluhöfuð enda búinn að vera fastur í grindinni í langan tíma. Mamman var svo einsog tungl í fyllingu enda gjörsamlega búin á því Smile

Maggi er að æfa á fullu mark í handbolta og svo fótboltann, og stendur sig alveg svakalega vel. Mætir á allar æfingar og ætlar að verða atvinnumaður í framtíðinni.

Annars er ég nú ekki búin að standa mig vel hérna á blogginu,spurning hvort maður fari að endurvekja það eitthvað. Nú er það bara Facebook!!

Búin að koma upp glæsilega pallinum okkar, hellulögnin komin líka svo þetta er bara orðið glæsilegt hérna hjá okkur, enda verður sumrinu eytt hérna heima, fyrir utan fótboltamót á Akureyri en við erum búin að fá íbúð á leigu þar. Svo kíkir maður bara í heimsókn upp í bústað til Lindu og mömmu, en þær voru svo heppnar á fá bústað.

Soffía mín og Halli eignuðust svo tvíbura 24 maí, alveg ótrúlega falleg..strákur og stelpa. Get nú ekki beðið eftir að fá að knúsa þau, en þau eru nú bara góð og lúlla og drekka þessi fallegu börn.

Raggi hennar Dóru var svo fertugur í fyrradag og við fórum í glæsilegt afmæli til hans, bara gaman.

Ætla nú að reyna að setja inn myndir núna af pallinum allavega..

Knús Dísa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til lukku með töffarann,haltu svo áfram að blogga það er alltaf svo gaman að lesa bloggið þitt.

knús í kotið

Þóra Kolbrún (IP-tala skráð) 29.5.2009 kl. 10:46

2 identicon

Kvitti kvitt. rosalega flottur pallurinn hjá þér.

Íris Ósk (IP-tala skráð) 29.5.2009 kl. 11:16

3 identicon

blogga blogga...............

linda (IP-tala skráð) 29.5.2009 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband