Afmæliskveðja..

Þá er það elsku mamma mín sem er 55.ára í dag. Gæti nú ekki verið heppnari með mömmu og ömmu barnanna. Elsku bestasta mamma mín við óskum þér innilega til lukku með daginn þinn, mætum svo í veislu til þín og fáum heimsins bestu humarsúpuna þína namminamm.

Þú ert alveg yndisleg, og við elskum þig af öllu okkar hjarta. Smelli hérna inn mynd af henni með nöfnunni sinni..... Eigðu góðan dagInLoveIMG 3739


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jebb við gætum ekki verið happnari með mömmu. Er sko löngu farin  að telja niður í humarsúpuna góðu,get ekki beðið.

Hlakka til að sjá ykkur öll á eftir.

Þóra litla sys (IP-tala skráð) 11.3.2009 kl. 10:01

2 identicon

Elsku Dísa takk fyrir Falleg orð í minn garð.

Mamma (IP-tala skráð) 11.3.2009 kl. 14:51

3 identicon

Elsku Dísa mín til hamingju með mömmu þína, og Þóra mín innilega til hamingju með daginn, njóttu nú dagsins í faðmi yndislegu dætra þinna og fjölskyldna.

Kveðja 

Soffía vinkona

Soffía vinkona (IP-tala skráð) 11.3.2009 kl. 17:00

4 identicon

Innilega tilhamingju með mömmu þína og ég hugsa til ykkar í kvöld bomburnar mínar......Knús Ásta

Ásta (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 17:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband