Og enn af afmælum..

sumar2008_011.jpgÞá er það þessi elska sem á afmæli í dag. Elsku Linda mín orðin 33.ára skvísa. Gæti nú barasta ekki verið heppnari með systur,nágranna og vin. Hún treystir mér fyrir dóttur sinni alla daga,sem er bara meiriháttar fyrir mig.

Alltaf svo hjálpsöm,og duglegSmile Eigðu nú yndislegan dag Linda mín, við Þóra Lind komum svo í afmælið í kvöld...hún verður hjá frænku í allan dag, já og ekkert vesen með það svo þú getir nú aðeins andað.

 

Knús Dísa stóra systir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til lukku Linda mín,hlakka til að koma í kaffi á eftir

Þóra litla sys (IP-tala skráð) 3.3.2009 kl. 13:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband