Myndir...

Jæja þá er seinna afmæið hans Magga búið. Gekk alveg svakalega vel. Gulli hennar Ástu,Liverpoolarinn kom hingað og spjallaði við strákana, spilaði fótbolta og svo fengu allir myndir af sér með honum. Þetta var alveg meiriháttar hjá honum og við erum alveg í skýjunum yfir að hafa fengið hann hingað til okkar. Takk elsku besti Gulli minnHeart

Svo var það partýið hjá Jennu frænku um helgina. Bræður hans pabba,makar og öll börnin. Þvílíkt og annað eins fjör. Vorum með leynigest, sem var dulbúinn sem þjónn en hún heitir Brynja Valdís og er leikkona. Svo fór að færast fjör í þjónin, hún fór að "staupa"sig á laun, taka myndir fyrir alla, reyna að næla sér í aukavinnu hjá fólki ofl. Svo tók hún nokkur frumsaminn lög um fjölskyldumeðlimi, fór í sprell með þeim ofl. Ég hef barasta aldrei verið í eins skemmtilegu partýi!! 

Er að drífa mig að skrifa núna þar sem ég þarf að fara að sækja Marín til Mö&Pa, en hún var "geymd" þar á meðan vinaafmælið varSmile

Setti inn 2 ný albúm, endilega kvittið nú hjá mér og kommentið á myndirnar ef ykkur langar mikið til Grin

Knús Dísa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kvitt,kvitt.Flottar myndir,get ímyndað mér að Gulli hafi slegið í gegn

Þóra Kolbrún (IP-tala skráð) 9.6.2009 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband